Sunday, March 7, 2010

prgrmmr77

meron daw isang event. ewan ko kung anong pamagat. pupunta ang lahat ng mga kaibigan ko sa filipinowriter.com.
gabi na ng makarating ako sa hindi pamilyar na lugar. hinanap ko ang tatlong taong first timers na nakumpirma kong darating din sa event na iyon.

nahanap ko silang tatlo pero isa lang ang natatandaan ko, yung lalaking mataba, maitim, kulang kulang ang ngipin, nakashorts, sandals at round neck black shirt. ewan ko kung bakit ganon ang itsura nya.

bigla akong nagising pagkatapos ng panaginip na iyon. ang lalaking nakita ko ay si prgrmmer77 aka yuco daw. dahil sa panaginip na iyon kaya ko naisulat to. hahahha... weird noh.

sige, balik na ko ulit sa pagtulog.

1 comment:

  1. hahaha gulat ako dito(muntik na ko mahulog sa pagkakaupo sa harap ng PC)

    kakatuwa panaginip baka ako nga yun? ilalagay ko na nga name ko...

    ReplyDelete