Monday, March 22, 2010

Ang Background Music Ko.

Alam mo ba ang kantang KOKOMO ng The Beach Boys? Inilabas ang kantang ito noong 1988. Classic. Nag number 1 ito sa billboard noon Nov 5 1988. Masaya ang awiting ito kaya naman ng marining ko ito sa office pag upo ko pa lang ay natuwa ako at sumabay pa ako (fan din kasi ako ng mga old songs.)


Pero ang marinig ito ng limang beses sa loob lamang ng apat na oras habang nagtatrabaho ay hindi nakakatuwa. At kahit gusto ko ang kantang ito, parang gusto nang sumabog ng tenga ko. Ano pa kaya ang mangyayari sa susunod na limang oras pa habang nandito ako sa office?

Isama pa ang mga kantang Copacabana, Tide is High at Surfin USA. ;p Tinatawanan ko lang kahit masakit na ang ulo ko. Kailangan pa rin naman ng salitang "pakikisama" kahit saang lugar.

No comments:

Post a Comment