Wednesday, March 10, 2010

hapee burpdey to mi!

mahigit 8 years na pala ako nagta-trabaho. mahigit 8 beses na rin akong pumasok sa trabaho sa araw ng birthday ko. pag naiisip ko kung anong mga napagdaaanan ko, natutuwa ako sa narating ako at nagsisilbi rin yon inspirasyon para sa mga pangarap ko pa. saka ko na sasabihin kung ano ang mga iyon.






hindi naman talaga malungkot magtrabaho sa araw ng birthday lalo na kung wala ka naman talagang planong icelebrate ang araw mo.






sa company namin, may lcd screens sa buong floor, at may slide show ng mga celebrant for the month of march, ironic nga lang, kasi first time mabo-broadcast na march 11 ang birthday ko pero maling date naman ang nakasulat sa screen. gusto ko nga sakalin actually yung gumawa ng slideshow pero naisip kong hindi naman nya iyon sinadya. pati nga spelling ng name ko mali e. palitan ko na kaya sya sa trabaho nya?






last year kinausap ako nung boss kong american, sabi nya ano daw ginawa ko nung birthday ko. medyo bitter-bitteran pa ko nun kaya ang sagot ko, "i was here, working but I realized I needed time for myself so I went to Cebu the next day."






kanina, nakakatawa kasi may nakasalubong ako, sabi nya, uy blowout, birthday mo pala sa march 22!






gusto kong pasalamatan si God, na patuloy sa pagbuhos ng blessings sakin at sa family ko. although minsan may mga trials (na hindi naman talaga nawawala sa buhay ng tao). nagpapasalamat din ako sa family, sa aking special someone, sa mga friends at sa mga katrabaho kong nakakasalamuha ko everyday.










AYAN 12 AM NA! BIRTHDAY KO NA! wala akong handa at papasok rin naman ako ulit mamayang gabi. pero sa friday, saturday at sunday hectic ang sched ko, puro lakwatsa =) yey!

2 comments: