Tuesday, March 9, 2010

I am his number one fan.



Siya si Colin Firth. Isang British actor. Una ko syang napanood sa Bridget Jones Diary. Since then, na-addict na ako sa kanya =) Napanood ko rin yung iba n'yang movies tulad ng Mamma Mia, Girl with a pearl earring, Love actually, Hope Springs, Accidental Husband, Shakespeare in love. Versatile, gentleman, hot and a master on his craft.

Kaya naman nung Monday, kesehodang mapuyat ako, nanood ako ng Oscars. Isa kasi siya sa nominees for best actor award dahil sa movie na A Single Man. Sayang nga lang at hindi iyon ipinalabas dito sa 'Pinas (katulad ng karamihan sa mga movies niya) kaya magdo-download na lang ako non o kaya magbabakasakaling mayroon sa mga pirated dvd shops :p

Hindi siya nanalo ng Best Actor pero para sa'kin winner pa rin sya. =) Hayyyy... I love you Colin!






No comments:

Post a Comment