Monday, February 22, 2010

Oo - Updharma Down

‘Di mo lang alam

Naiiisip kita

Baka sakali lang maisip mo ako‘

Di mo lang alam

Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli

Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon

At ngayon ako ay iyong iniwan

Luhaan, sugatan, ‘di mapakinabangan

Sana nagtanong ka lang

Kung ‘di mo lang alam

Sana'y nagtanong ka lang

Kung ‘di mo lang alam

Ako'y iyong nasaktan

Baka sakali lang maisip mo naman

Hindi mo lang alam

Kay tagal na panahon

Ako'y nandirito pa rin hanggang ngayon para sa'yo

Lumipas mga araw na ubod ng saya‘

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta

Kung ako'y nagkasala patawad na sana

Puso kong pagal ngayon lang nagmahal‘

Di mo lang alamAko'y iyong nasaktan

Baka sakali lang maisip mo naman

Puro s'ya na langSana'y ako naman

‘Di mo lang alam

Ika'y minamasdan

Sana'y iyong mamalayang hindi mo lang pala alam

‘Di mo lang alamKahit tayo'y magkaibigan lang

Napapaligaya lang sa tuwing nagkukulitan

Baka sakali lang maisip mo naman

Ako'y nandito lang

Hindi mo lang alam

Matalino ka naman

Kung ikaw at ako

Ay tunay na bigo sa laro na ito

Ay dapat bang sumuko

Sana hindi ka lang pala aking nakilala

Kung alam ko lang ako'y masasaktan ng ganito

Sana'y nakinig na lang ako sa nanay ko

‘Di mo lang alamAko'y iyong nasaktan

Baka sakali lang maisip mo naman

Puro s'ya na lang

Sana'y ako naman

Isang kindat man lang

‘Di mo lang alam

O, ika'y minamasdan

Sana iyo'y mamalayang di mo lang pala alam

Oooooooo

Malas mo

Ikaw ang natipuhan ko

Di mo lang alam

Ako'y iyong nasaktan



I knew this song from a friend and since then it became one of my favorites.

No comments:

Post a Comment